TUYỂN NHÂN VIÊN GIAO DỊCH VỚI ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI
◆ Mô tả công việc (Mã
số: GD001)
- Giao dịch với đối tác nước ngoài bằng thư điện tử, bằng điện thoại… phục vụ các công việc sau: Hỏi giá, thương thảo, khiếu nại về chất lượng…
- Soạn, dịch các tài liệu kỹ thuật phục vụ cho việc đăng tải lên website và in catalog bằng tiếng Việt
- Dịch các cuộc gặp mặt với đối tác nước ngoài
- Tham gia traning trong nước và nước ngoài sau đó về training lại cho các thành viên
- Quản trị website công ty bằng giao diện tiếng Anh
- Phối hợp với bộ bận kinh doanh chăm sóc khách hàng có yêu tố nước ngoài
◆ Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo thỏa thuận
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát …
- Có cơ hội được đào tạo ngắn hạn tại nước ngoài
◆ Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tiếng Anh (Có thêm tiếng Trung là 1 lợi thế)
- Cam kết gắn bó tối thiểu 5 năm với công ty
- Kỹ năng:
+ Thành thạo tiếng Anh các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
+ Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình
+ Có kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp với các đối tác nước ngoài
+ Có khả năng làm việc độc lập
- Tin học / phần mềm: Thành thạo Tin học văn phòng
◆ Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
◆ Thông tin liên hệ
Người
liên hệ:
|
Mr Thành
|
Địa
chỉ công ty:
|
Số 27A, Ngõ 184, Phố Hoa Bằng, Yên
Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
|
Ứng
tuyển:
|
Vui lòng liên lạc 0982.406.496 hoặc emaill: khacthanh@ctstec.com.vn
|
Hạn
nộp hồ sơ:
|
28-01-2018
|
Ngôn
ngữ:
|
Tiếng Việt + Tiếng Anh
|
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH HÓA CHẤT
◆ Mô tả công việc (Mã
số: KD002)
- Tìm kiếm khách hàng
tiềm năng, phát triển và duy trì doanh số đối với khách hàng hiện tại
- Phát triển giải pháp khách hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng
- Quản lý chi phí bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và đối thủ
cạnh tranh
- Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ cho cấp trên
- Các công việc khác về việc kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
◆ Quyền lợi được hưởng
- Lương, % Hoa hồng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát …
- Có cơ hội được đào tạo ngắn hạn tại nước ngoài
◆ Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Công nghệ Sinh học)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Bán hàng, đàm phán, thương lượng, tìm kiếm thông tin, xử lý tình
huống và ra quyết định
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Micosoft Word, Excel, Outlook…
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình, vui vẻ và hòa đồng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có thể chịu áp lực cao
◆ Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
◆ Thông tin liên hệ
Người
liên hệ:
|
Mr Thành
|
Địa
chỉ công ty:
|
Số 27A, Ngõ 184, Phố Hoa Bằng, Yên
Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
|
Ứng
tuyển:
|
Vui lòng liên lạc 0982.406.496 hoặc emaill: khacthanh@ctstec.com.vn
|
Hạn
nộp hồ sơ:
|
28-01-2018
|
Ngôn
ngữ:
|
Tiếng Việt
|